Tr˙in og lÝfi­
Spurningar

UndirsÝ­ur

Skyld sv÷r

  1. Hver er munurinn ß Gamla og Nřja testamentinu?
  2. Hva­a ßhrif hefur ˙rs÷gn ˙r Ůjˇ­kirkjunni?
  3. Ůjˇ­skrß og lÝfsins bˇk
  4. BarnaskÝrn og BiblÝan
  5. Hva­a innt÷kuskilyr­i eru Ý Ůjˇ­kirkjuna?

Ínnur sv÷r

Sv÷r sem birt voru Ý sama mßnu­i

  1. Fermingaraldur og leyfi biskups
  2. Tr˙arbrag­afrŠ­ingar
  3. Hva­ ■urfa skÝrnarvottar a­ vera gamlir?
  4. Hversu m÷rg prˇsent tilheyra kirkjunni?
  5. Er leyfilegt a­ giftast brˇ­ursyni sÝnum?
  6. Adam og Eva og fj÷lgun mannkyns

Hver er munurinn ß skÝrn og nafngj÷f?

Sj÷fn spyr:

Hver er munur ß skÝrn og nafngj÷f?

Hildur Eir Bolladˇttir svarar:

Munur ß skÝrn og nafngj÷f er raunverulega sß a­ skÝrn er eitt en nafngj÷f anna­.
En ═ fyrsta lagi, hva­ er skÝrn? SkÝrn er sakramenti, leyndardˇmur ■ar sem Gu­ og manneskja mŠtast.
Ůegar vi­ berum barn til skÝrnar erum vi­ sem kirkja, lÝkt og fyrstu lŠrisveinarnir a­ breg­ast vi­ or­um Jes˙ Krists Ý Matteusargu­spjalli ■ar sem hann segir. Allt vald er mÚr gefi­ ß himni og ß j÷r­u. Fari­ ■vÝ og gj÷ri­ allar ■jˇ­ir a­ lŠrisveinum, skÝri­ ■au Ý nafni f÷­ur sonar og heilags anda, og kenni­ ■eim a­ halda allt ■a­ sem Úg hef bo­i­ y­ur. Og sÝ­an kemur Jes˙s me­ fyrirheiti­ sem hann gefur hverju barni og einstaklingi sem ausinn er vatni skÝrnarinnar, sjß Úg er me­ y­ur alla daga allt til enda varaldar. Me­ ■essum or­um er Jes˙s a­ segja vi­ skÝrn■egann, sjß­u, Úg elska ■ig ßn skilyr­a og ■ess vegna gef Úg ■Úr ■essa gj÷f , ■˙ ■arft ekkert a­ sanna fyrir mÚr til ■ess a­ Úg ver­i me­ ■Úr alla daga allt til enda veraldar, s.s. skÝrn■eginn er or­inn hluti af Kristi og jafnframt hluti af kirkjusamfÚlagi hans sem byggist ß fˇlki, sem er skÝrt til dau­a og upprisu me­ Jes˙ Kristi.
Ůa­ lÝf sem skÝrn■egi er skÝr­ur til er lÝf ■ar sem Jes˙s bř­ur a­ hafa ßhrif ß hans mannlegu samskipti, sko­anir , ßkvar­anir og vi­br÷g­ frß degi til dags. Ůa­ eru ßhrif sem lei­a til lÝfsfyllingar og hamingju. Ůannig er skÝrnin innganga inn Ý kristi­ samfÚlag en slÝkt samfÚlag er grundvalla­ ß Jes˙ Kristi sem fyrirmynd Ý ÷llum ■ßttum lÝfsins.

Nafngj÷f hefur tengst skÝrninni mj÷g lengi og gerir enn eins og vi­ ■ekkjum vi­ ungbarnaskÝrn. SkÝrn er hins vegar ekki nafngj÷f heldur fer nafngj÷f fram vi­ skÝrn. Presturinn er Ý raun Ý tveimur ˇlÝkum hlutverkum vi­ skÝrnarath÷fnina, annars vegar sem ■jˇnn a­ sakramenti skÝrnarinnar og hins vegar er hann Ý hlutverki embŠttismanns e­a tr˙nar­armanns hinnar opinberu stjˇrnsřslu, ■ar kannar presturinn hvort nafni­ er sam■ykkt af svokalla­ri mannanafnanefnd og ef svo er ■ß skrßir hann nafni­ til ■jˇ­skrßr. En skÝrn og nafngj÷f eru tveir a­skildir hlutir , ■ess vegna er t.d. ekki hŠgt a­ segja a­ dřr, h˙s e­a bÝll sÚu skÝr­ einhverjum n÷fnum vegna ■ess a­ skÝrnin snřst bara um lÝfgefandi samskipti Gu­s og manns af ■vÝ a­ Gu­ hefur fyrst og fremst ßhuga ß fˇlki.

4/9 2006 · Sko­a­ 4071 sinnum


ŮÝn ummŠli

Nafn:
 
Netfang:
 
UmmŠli:
 


ForsÝ­a · Sko­a svarflokka · H÷fundar · Leit

Pistlar
Postilla
Almanak
Spurningar