Tr˙in og lÝfi­
Spurningar

UndirsÝ­ur

Skyld sv÷r

  1. Nafngift andvana fŠdds barns
  2. SkÝrn og tr˙ foreldra
  3. Syndga b÷rn?
  4. BarnaskÝrn og BiblÝan
  5. Fˇsturmissir og sorg

Ínnur sv÷r

Sv÷r sem birt voru Ý sama mßnu­i

  1. KvÝ­ir fˇlk dau­anum?
  2. Byggingarlag kirkna ß ═slandi
  3. Hvernig er himnarÝki?
  4. Hver er grundv÷llur hjˇnavÝgsluformsins?
  5. Hvar eru alfa nßmskei­?
  6. Ferming fjˇrtßn ßra

Hva­a vi­horf hefur kirkjan til Šttlei­ingar?

ElÝn spyr:

Hva­a vi­horf hefur Ůjˇ­kirkjan til Šttlei­ingar?

KristÝn ١runn Tˇmasdˇttir svarar:

Ăttlei­ing kemur til af tvennu. Barn sem fŠ­ist er af einhverjum ßstŠ­um sta­sett utan fj÷lskyldu sem getur annast ■a­. Einstaklingur e­a par sem vill ganga barninu Ý foreldrissta­ fŠr st÷­u sÝna sem slÝka sta­festa Ý gegnum dˇmskerfi vi­komandi lands.

┴ ═slandi eru Šttlei­ingar erlendis frß lang algengastar. Ůannig Šttlei­ingar eru ■vÝ ˙tkljß­ar Ý gegnum okkar eigi­ dˇmskerfi og dˇmskerfi upprunalands barnsins. Vi­ Šttlei­ingar skulu hagsmunir barnsins ŠtÝ­ haf­ir Ý fyrirr˙mi og mßlsme­fer­ ÷ll mi­u­ vi­ ■a­. ═sland er a­ili a­ al■jˇ­asßttmßlum sem l˙ta a­ ■essu og eiga a­ tryggja a­ hagsmuna barnsins sÚ gŠtt Ý ÷llum atri­um.

Ůjˇ­kirkjan hefur ekki stefnu var­andi Šttlei­ingar sem slÝkar. Hins vegar setur h˙n sÚr a­ sty­ja vi­ fj÷lskyldur og heldur fram mikilvŠgi nŠrfj÷lskyldunnar sem vettvangs ■ess nau­synlega skjˇls og atlŠtis sem hvert mannsbarn ■arf ß a­ halda. Ůannig myndi kirkjan sty­ja grundvallarvi­mi­ Šttlei­inga, sem er a­ veita barni sem ekki ß ■ess kost annars, ■a­ skjˇl og ■ß st÷­u sem fylgir ■vÝ a­ eiga foreldra og tilheyra fj÷lskyldu.

┴ vettvangi si­frŠ­innar mß sÝ­an rekja mikilvŠgi ■ess a­ Šttlei­ing sÚ m÷guleiki sem uppfyllir ■arfir og vŠntingar manneskjunnar til a­ ver­a foreldri, um lei­ og h˙n veitir barni sem nřtur ekki foreldraskjˇlsins ■au mikilvŠgu mannrÚttindi a­ njˇta ßstar og umhyggju kj÷rforeldra. ═ samhengi hins stˇra heims og Ý ljˇsi ■ess a­ fj÷lm÷rg b÷rn b˙a ekki vi­ atlŠti og umsjˇn foreldra sinna mß sÝ­an velta fyrir sÚr Šttlei­ingu sem si­fer­ilegum valkosti ■egar fˇlk vill taka a­ sÚr foreldrahlutverki­.

Ăttlei­ing sameinar hagsmuni barnsins sem ekki nřtur atlŠtis foreldra og hins fullor­na sem vill ganga inn Ý foreldrahlutverki­ og veita barninu umhyggju og skjˇl. Ůar sem hvoru tveggja uppfyllir og sty­ur vi­ v÷xt og vellÝ­an manneskjunnar er Šttlei­ingin bŠ­i makleg og rÚttvÝs.

4/1 2006 · Sko­a­ 3652 sinnum


ŮÝn ummŠli

Nafn:
 
Netfang:
 
UmmŠli:
 


ForsÝ­a · Sko­a svarflokka · H÷fundar · Leit

Pistlar
Postilla
Almanak
Spurningar