Trúin og lífið
Pistlar


Undirsíður

Mikið lesnir pistlar undanfarnar vikur

Pistlar á trú.is eru birtir undir fullu nafni höfunda og eru á ábyrgð þeirra.



Leita í pistlum

Yfirlit

Logandi runnar

Við erum í sporum Móse sem leit hinn logandi runna og úr honum komu boðin um rjúfa vítahringinn, fara úr þrælahúsinu yfir til hins fyrirheitna lands. Logandi runnar og tré, reykjarstókar sem standa upp úr púströrum og strompum ættu með sama hætti að tala til okkar.

Skúli Sigurður Ólafsson · 10. febrúar 2019
· ·

Pollapredikun

Það er ekki allt sem sýnist og víst eru hugmyndir okkar um trúna margvíslegar. Ég tefli þessari útgáfu fram, innblásinn af andtaktugri dótturdóttur minni þar sem hún stóð frammi fyrir pollinum góða á göngustígnum.

Skúli Sigurður Ólafsson · 27. janúar 2019
· · ·

Samkirkjuleg bænavika og fimm upphrópanir

Mig langar til að vekja athygli ykkar á vikunni og hvetja ykkur til að taka þátt. Bænahópur á netinu á Facebook/Bænavika 18-25 janúar. Ef þið komist á bænastundirnar þá er það fínt en ekki síður að taka þátt í daglegri bæn. Það er bæði heimsráð kirkna og kaþólska kirkjan sem standa að þessari framkvæmd. Í meira en öld hefur kristið fólk komið saman til bæna í Jesú nafni af þessu tilefni.

Guðmundur Guðmundsson · 21. janúar 2019
·

Þú ert nóg…

Það getur verið kalt á toppnum og með réttu eða röngu var Sakkeus af sínu eigin heimafólki álitinn svindlari, svíðingur. En er það ekki stórkostlegt hvernig kærleiki Guðs er alltaf dýpri og sterkari en okkar mannlegu skoðanir á fólki? „Því að Guð er meiri en hjarta okkar og þekkir allt“ (1 Jóh 3.20).

Þorgeir Arason · 20. janúar 2019

Niðursokkinn í eigin hugsanir

Einmana nashyrningurinn í dýragarðinum í Berlín verður eins og prestur í lítilli kirkju sem söfnuðurinn hafði svikið.

Skúli Sigurður Ólafsson · 20. janúar 2019
· · ·

Múrinn

Voldugi maðurinn sem fann upp gasklefana eða voldugi maðurinn sem vill byggja múr? Er einhver munur hér á í grundvallaratriðum?
Báðir með sama markmið því þeir ala á ótta og hræðslu í garð fólks af ákveðnum þjóðfélagsstigum eða trúarbrögðum. Það er óttinn sem sameinar þá og það er óttinn sem sundrar öllum öðrum.

Sunna Dóra Möller · 13. janúar 2019

Forvitni um Guð

Ég ætla í dag að reyna útskýra texta dagsins sem eru miklu nærtækari og ágengari en virðist í fyrstu. Við sem viljum vera kristin þurfum að lesa biblíuna með opnum huga. Það eru til ágæta leiðbeiningar um það sem eiga eftir að koma fram í máli mínu. Það er forvitnilegt viðfangsefni að læra um Guð.

Guðmundur Guðmundsson · 13. janúar 2019

Brosað með illvirkjum

Umhverfi spámannsins Jesaja var ekki frábrugðið leiksviðinu undir Ríkharði og fórnarlömbum hans. Fólkið var í útlegð í landi sigurvegaranna í Babýlóníu. Þau voru svívirt og hrakin og fósturjörðin var sviðin og fótum troðin. Þetta var tími fyrir endurmat og upp úr því spratt þessi tímalausi texti sem stendur eins og varnaðarorð gegn valdafíkn og áminningu um það hvernig góðir leiðtogar eiga að vera. Það sýnir vel sannleik þessara orða og gildi að enn í dag talar þau inn í hug okkar og aðstæður.

Skúli Sigurður Ólafsson · 13. janúar 2019
· · ·

Þú átt gott

Við þurfum að horfast í augu við það að heimurinn er stundum vondur, já átakanlega vondur eins og dæmin sýna. Upp úr vanmættinum sprettur illskan. Frá óttanum vex grimmdin og skeytingarleysið.

Skúli Sigurður Ólafsson · 6. janúar 2019
· · · ·

Fagnaðarlæti í miðju lagi

Nú er jóladagur gengin í garð og við söfnumst hér saman í helgidómnum. Þessi dagur er um margt sérstakur. Nú er allt lokað. Enginn erill á götum úti verslanir og samkomustaðir opna ekki fyrr en á morgun

Skúli Sigurður Ólafsson · 1. janúar 2019
· · ·

Hátíð lífsins

Hátíð ljóssins er líka hátíð lífsins, við hugleiðum það samhengi sem við erum hluti af, hvort heldur það er fjölskylda, þjóð, kristinn siður, mannkyn eða allt það sem lifir og hrærist.

Skúli Sigurður Ólafsson · 1. janúar 2019
· ·

Tímabil

Ætli nokkur málsmetandi hugsuður eða skáld hafi ekki gefið tímanum gaum í verkum sínum? Snorri Hjartarson hefur verið okkur kórfélögum hugleikinn en á síðasta ári sungum við ljóð hans við lög Steingríms organista.

Skúli Sigurður Ólafsson · 1. janúar 2019
· · ·


Pistlar
Postilla
Almanak
Spurningar